Nội bộ

Lãnh đạo ITS tham dự CT Gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị và thế hệ trẻ VN-TQ 2023

Chiều ngày 13-12-2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Founder Vũ Gia Luyện đã tham dự Chương trình Gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị và thế hệ trẻ Việt Nam-Trung Quốc.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tập Cận Bình cùng các nhân sĩ trí thức và thanh niên tiêu biểu của hai nước

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, vào chiều ngày 13-12-2023, Chương trình Gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị và thế hệ trẻ Việt Nam-Trung Quốc đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Chương trình có sự hiện diện của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và phu nhân, Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân, các cán bộ, lãnh đạo cao cấp của hai Đảng và hai Nhà nước, cùng trên 400 nhân sĩ, trí thức và thanh niên tiêu biểu – đại diện cho thế hệ trẻ của hai quốc gia. Anh Vũ Gia Luyện, Founder Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Quốc Tế ITS vinh dự góp mặt cùng các gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam trong Chương trình này.

Founder ITS Vũ Gia Luyện và các thanh niên tiêu biểu tại Chương trình

Hai Tổng bí thư đã có các bài phát biểu quan trọng, khẳng định mối bang giao gần gũi, hữu nghị giữa hai dân tộc và hai quốc gia, đồng thời, mong muốn các nhân sĩ trí thức và thế hệ trẻ sẽ là cầu nối để tăng thêm tình đoàn kết và sự hợp tác giữa hai nước trong tương lai. Đại diện nhân sĩ và thế hệ trẻ hai nước khẳng định sẽ nỗ lực hết mình, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam – Trung Quốc.

Founder ITS Vũ Gia Luyện tại Chương trình Gặp gỡ

Trung Quốc hiện là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới tính theo tổng sản phẩm quốc nội GDP (Gross domestic product) và lớn nhất thế giới tính theo Sức mua tương đương PPP (purchasing power parity). Trong khi đó, Việt Nam hiện là nền kinh tế lớn thứ 26 thế giới tính theo Sức mua tương đương. Đứng về mặt công nghệ, Trung Quốc cũng nằm trong số các quốc gia có nền công nghệ và viễn thông hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là một thị trường tiêu thụ khổng lồ với trên 1,3 tỷ dân.

Founder ITS Vũ Gia Luyện tại Chương trình Gặp gỡ

Sự gia tăng hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia có chung đường biên giới Việt Nam – Trung Quốc trong những năm tới chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp nước ta, trong đó có ITS.

(ITS)

Rate this post
Vũ Hoàng

Bài gần đây

Nguyên lãnh đạo Tập đoàn Viettel thăm và làm việc tại ITS

Ngày 2-4-2024, ITS vinh dự chào đón sự hiện diện của các vị nguyên lãnh…

1 tháng cách đây

Vũ Gia Luyện – 15 năm, một chặng đường

Tháng 3-2024, anh Vũ Gia Luyện – CEO Công ty cổ phần giải pháp công…

2 tháng cách đây

Thông báo: ITS thay đổi cơ cấu Khối Kinh doanh 2024

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Quốc Tế (ITS) xin trân…

2 tháng cách đây

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, tinh thần xung kích trong kỷ nguyên mới

Chiều ngày 20-2, CEO Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Quốc…

3 tháng cách đây

ITS Year End Party 2023 – Quyết tâm, gắn kết, hướng tới 2024

Ngày 20-1-2024, tại Khu du lịch Amor La Vida, Tiến Xuân, Thạch Thất, Công Ty…

4 tháng cách đây

Đại diện ITS tham dự Tiệc cuối năm của Hội VoIP TP Hồ Chí Minh

Tối ngày 11-1 vừa qua, nhận lời mời của Hội VoIP thành phố Hồ Chí…

4 tháng cách đây